Liên Hệ: Mr. Lai 0902 408 048

Chuyên thi công, hàn sắt thép ở khu vực Quận 12, Hóc Môn, Gò Vấp, TPHCM

Với hơn 15 kinh nghiệp và thi công, hàn sắt thép ở khu vực Quận 12, Hóc Môn, Gò Vấp và tphcm như làm cửa sắt, hàn sắt, làm khung sắt, làm bàn sắt. Chúng tôi xin cam kết sẽ làm quý vị hài lòng với dịch vụ và giá cả chúng tôi đề xuất.   Các dịch vụ chúng tôi chuyên làm cho khách hàng nhiều nhất trong hơn 15 năm qua:

Làm, hàn, sửa chữa cửa sắt

hàn sắt thép ở tphcm

Như các bạn đã biết ngày nay cửa sắt được sử dụng rộng rãi cho nhà ở, công ty, cửa hàng, nhà xưởng… bởi độ bền, thiết kế tinh tế, mẫu mã đẹp và giá thành hợp lý. Chúng tôi thường xuyên nhận được yêu cầu của khách hàng ở tphcm muốn sửa chửa cửa sắt, hoặc làm mới cửa sắt, tư vấn làm cửa sắt.

Thi công khung sắt, lồng sắt bảo vệ

thi công, lắp đặt khung sắt, lồng sắt bảo vệ

Đối với các hộ gia đình ở nhà cao tầng , khu chung cư...thì việc làm khung săt bảo vệ ban là hết sức cần thiết để giúp bảo vệ an toàn cho mọi người sinh sống trong ngôi nhà đó, phòng chống trộm cắp dễ dàng đột nhập.
làm khung sắt, lồng sắt bảo vệ

Ngoài ra những gia đình có trẻ em thường hay hiếu động chạy nhảy leo trèo , việc có khung lồng sắt bảo vệ ban công giúp cha mẹ an tâm hơn
Bên cạnh đó làm khung lồng sắt có thể kết hợp với việc trồng các cây dây leo , các cây hoa treo.. làm cho không khí trong lành, có bóng mát..
thi công, lắp đặt khung sắt, lồng sắt bảo vệ

Để đáp ứng nhu cầu làm khung sắt, lồng sắt ngày tăng ở tphcm, chúng tôi chuyên thi công khung sắt, lồng sắt bảo vệ uy tín và chất lượng nhất. Nếu các bạn mốn tư vấn báo giá làm khung sắt vui lòng liên hệ Mr. Lai  0902 408 048 . Chúng tôi cam kết sẽ đưa giá tốt nhất cho quý vị!

Làm cổng sắt


Làm cổng sắt là 1 trong nhưng thế mạnh của chúng tôi, vì chúng tôi có kinh nghiệm rất nhiều trong lĩnh vực này chúng tôi cám kết sẽ báo giá tốt nhất với chất lượng hoàn hảo nhất.
thi công cổng sắt
cổng sắt đẹp
thi công cổng sắt
thi công cổng sắt chuyên nghiệp

Làm bàn sắt, ghế sắt

Nếu các bạn đang cần tìm thợ thi công cho mình những bàn sắt, ghế sắt chất lượng tốt, giá cả hợp lý, thì hãy cân nhắc lựa chọn chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm làm ghế sắt, bàn sắt theo yêu cầu cho các nhà máy, xưởng công nghiệp, hộ gia đình chúng tôi cam kết sẽ làm các bạn hài lòng.


Gia công sắt thép  ở khu vực Quận 12, Hóc Môn, Gò Vấp, TPHCM

Lĩnh vực gia công sắt thép cũng là 1 trong nhưng thế mạnh của chúng tôi trong hơn 15 năm trong nghề, 





Share on Google Plus

0 comments :

Post a Comment